Tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng và tổng kết công tác hè năm 2023
anh tin bai

Sáng  ngày 11/8/2023 phường Duyên Hải tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng, văn nghệ thanh thiếu nhi và tìm hiểu 65 năm ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai; kỷ niệm 30 năm ngày thành lập phường Duyên Hải và tổng kết công tác hè năm 2023

Tham dự hội thi có 07 đội đến từ các khu dân cư trực thuộc, các đội đã trải qua các phần thi chào hỏi, trả lời câu hỏi kiến thức, văn nghệ thanh thiếu nhi, văn nghệ quần chúng. Các tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc, đặc biệt là đã thu hút được  đông đảo quần chúng nhân dân, các lứa tuổi tham gia hội thi, điển hình như Khu dân cư Kim Thành, Kim Thành 3, Kim Thành 2… với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Kết quả hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải khuyến khích và một số giải chuyên đề.

Công tác hoạt động hè năm 2023 ngày càng được quan tâm rõ rệt. Để nâng cao nghiệp vụ công tác quản lý và tổ chức các hoạt động hè. BCĐ hè đã tổ chức 01 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác quản lý các hoạt động hè cho 28 anh, chị phụ trách ở các tiểu ban; tổ chức được 64 buổi sinh hoạt cho thiếu niên nhi đồng, trên 80% học sinh tham gia; tổ chức hội nghị tuyên dương khen thưởng học sinh xuất sắc cho 254 cháu với số tiền 15.240.000đ. Tham gia nhiều hoạt động thiết thực như tiếp sức mùa thi, thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh, tổ chức lao động dọn vệ sinh tại nghĩa trang Liệt sỹ phường Duyên Hải, phối hợp lực lượng công an đi đến từng nhà người dân là người khuyết tật, người cao tuổi không có khả năng đi lại để cấp CCCD; thực hiện đề án 06 hướng dẫn nhân dân tích hợp, cài đặt và kích hoạt ứng dụng VneID; cùng đoàn trường THPT số 3, chi đoàn công ty cổ phần Minh Sơn, chi đoàn Đồn Biên phòng CKQT Lào Cai thăm hỏi tặng 05 xuất quà trị giá 1.700.000đ cho các gia đình chính sách dịp 27/7. Tại hội nghị tổng kết đã trao khen thưởng cho 01 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Một số hình ảnh: 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

Bài và ảnh: Doãn Thị Kim Thúy

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1