CÔNG AN TỈNH TIẾP NHẬN 50 MÁY TÍNH BẢNG PHỤC VỤ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHUYỂN ĐỔI SỐ QUỐC GIA
Ngày 14/9/2023, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) đã trao tặng 50 chiếc máy tính bảng cho Công an tỉnh Lào Cai.

Thời gian qua, Công an tỉnh Lào Cai đã triển khai đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, chuyển đổi số trong công an nhân dân; tập trung thực hiện Đề án 06 của Chính phủ và các dịch vụ công của ngành công an, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn đến 2030.

anh tin bai
Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Lào Cai trao hỗ trợ cho Công an tỉnh Lào Cai.

Nhằm chia sẻ với Công an tỉnh Lào Cai trong việc ứng dụng khoa học, công nghệ vào các mặt công tác công an, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội đã trao tặng cho Công an tỉnh Lào Cai 50 chiếc máy tính bảng Samsung Tab T285, tổng trị giá 175 triệu đồng.

50 chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị cho lực lượng công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là công an các xã biên giới, góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ, phục vụ chuyển đổi số quốc gia.

Theo: Báo Lào Cai

https://baolaocai.vn/cong-an-tinh-tiep-nhan-50-may-tinh-bang-phuc-vu-nang-cao-chat-luong-chuyen-doi-so-quoc-gia-post373596.html

TN
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1