Trung tâm Chính trị thành phố Lào Cai tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Chiều ngày 20/11, Trung tâm Chính trị thành phố Lào Cai tổ chức Gặp mặt nhân  kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai

Hiện Trung tâm có 4 cán bộ, giảng viên chuyên trách, giảng viên kiêm nhiệm gồm 12 đồng chí. Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, giảng viên của trung tâm luôn hết lòng vì sự nghiệp trồng người, là những tấm gương sáng về đạo đức, tri thức và tinh thần say mê nghề nghiệp, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nổi bật, Trung tâm luôn chú trọng thực hiện đổi mới, vận dụng phương pháp dạy học tích cực kết hợp phương pháp truyền thông để học viên dễ tiếp thu và vận dụng; hầu hết giảng viên đều đã sử dụng, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; nội dung các bài giảng đã có sự gắn chặt lý luận với thực tiễn của địa phương; các giờ giảng chính trị không còn khô cứng, một chiều như trước đây mà đã có sự tương tác hai chiều giữa giảng viên và học viên; bước đầu gắn thực hiện các nhiệm vụ của Trung tâm với chuyên đổi số trên từng lĩnh vực.   Thường xuyên tổ chức cho học viên đi thực tể cơ sở, dự sinh hoạt chi bộ tại Khu dân cư để củng cố các kiến thức được học tập, bồi dưỡng... Kết quả các lớp đào tạo bồi dưỡng 1009% đạt yêu cầu trong đó có hơn 80 % đạt khá, giỏi.

Từ đầu năm đến nay, trung tâm đã mở được 54/53 lớp đạt 101% kế hoạch, với 4094 học viên; 100% đạt yêu cầu trong đó có hơn 80 % đạt khá, giỏi;  Hoạt động đối ngoại của trung tâm được tăng cường. Trong năm đã tổ chức 02 lượt Hội đàm, tham quan trao đổi kinh nghiệm về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ với trường Hành chính Huyện Hà Khấu -Trung Quốc; ngoài ra, còn tích tham gia các đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại các địa phương trong tỉnh như: Bảo Thắng, Văn Bàn.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đoàn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, giảng viên. Đồng chí khẳng định: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống, đạo lý tốt đẹp, đã được ông cha ta tạo dựng, bồi đắp. Trong công cuộc đổi mới, xây dựng, phát triển  thành phố hiện nay đội ngũ cán bộ, giảng viên bám sát, đồng hành quan tâm chỉ đạo của thành phố; làm tốt công tác giáo dục tuyên truyền lịch sử địa phương. Phối hợp chủ động công tác bồi dưỡng; sáng tạo, tích cực học tập, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực, phương pháp để giảng dạy; đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp và nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng.

Ánh Tuyết ( Nguồn cổng thông tin điện tử thành phố lào cai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1