Thành đoàn Lào Cai Tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên

Vừa quatại Đài tưởng niệm phường Bình Minh - Nơi thành lập Chi bộ Đảng nông thôn đầu tiên của tỉnh Lào Cai đã diễn ra Lễ kết nạp Đoàn viên mới. 

anh tin bai

Quang cảnh lễ kết nạp đoàn viên

Tại lễ kết nạp, 304 thanh niên ưu tú vinh dự được lựa chọn, giới thiệu kết nạp vào tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là những học sinh, thanh niên có nhiều thành tích tiêu biểu của các trường Trung học cơ sở thuộc khu vực phía nam thành phố và Ban Chấp hành Đoàn trường THPT số 2, trường THPT số 4, THPT Chuyên Lào Cai, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, THPT Dân tộc nội trú đã được xét chọn, cử tham gia khóa bồI dưỡng cảm tình đoàn trước đó.

anh tin bai

Trao sổ nghị quyết và sổ đoàn cho các đoàn viên

anh tin bai
anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm

Lễ kết nạp đoàn viên mới nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. 304 học sinh được kết nạp đoàn hôm nay là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Mong rằng các đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng, củng cố tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh.    

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và 20 năm ngày thành lập Thành phố Lào Cai 30/11/2004 – 30/11/2024.                                              

Tiến Hưng ( Nguồn cổng thông tinđiện tử thành phố Lào Cai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1