Giải bóng chuyền hơi nhân ngày lễ kỷ niệm năm 2023

Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Ngày 11/10/2023 phường Duyên Hải tổ chức giải bóng chuyền hơi nhân kỷ niệm 30 năm thành lập phường; chào mừng kỷ niệm ngày thành lập các Ban xây dựng Đảng, ngày thành lập Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội gắn với chào mừng Đại Hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.

Giải bóng chuyền hơi có sự tham gia của 08 đôi thi, trong đó có 07 đội bóng khu dân cư và 01 đội bóng trường học và được chia thành 02 bảng. với tinh thần nhiệt huyết, trung thực, đoàn kết, các đội thi đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, trận đấu đẹp mắt, đầy kịch tính và hấp dẫn. Về chất lượng chuyên môn đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, nhiều Vận động viên tuy mới tham gia luyện tập và lần đầu thi đấu giải đã thể hiện được bản lĩnh, khả năng thi đấu, được tổ chuyên môn đánh giá cao.

Tại giải đấu đã tìm ra được 01 giải nhất thuộc về đội bóng khu dân cư Kim Thành 3, giải nhì khu dân cư Nguyễn Đức Cảnh, giải ba khu cư Duyên Hồng, Nhạc Sơn.

Giải đấu khép lại có nụ cười của niềm vui, có những nuối tiếc, nhưng đây cũng là dịp để các khu dân cư, đơn vị trường học và nhất là các vận động viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ kỹ thật, chiến thuật trong thi đấu thể thao. Và đặc biệt hơn là các cổ động viên cho đội bóng cháy hết mình để cổ vũ cho các vận động viên, cũng là đóng góp vô cùng lớn, quan trọng cho giải đấu, để giải đấu thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

 

anh tin bai
 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

Bài và ảnh: Vương Xuân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1