Chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2022

 

Thực hiện Kế hoạch số 269/KH-UBND ngày 14/10/2022 của UBND thành phố về việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của nhà trường. Hôm nay ngày 15/11/2022 UBND phường Duyên Hải long trọng tổ chức mít tinh kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Đến dự với buổi lễ có đ.c Trần Thùy Dung- Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Lào CaiVề phía phường Duyên Hải có Đ/c Lê Tuấn Anh CT –UBND phường Duyên Hải cùng toàn thể các ban ngành và sự có mặt đông đủ của các nhà giáo đã và đang công tác tại các trường học đóng trên địa bàn phường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh của trường TH Duyên Hải.

 

Tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo, các em HS và các bậc phụ huynh

 

Tiếp theo chương trình, nhà giáo Chu Thị Hồng Diệp - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc buổi lễ và chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Lời chúc mừng của Đ/c đã thể hiện tình cảm chân thành, nồng ấm tri ân tới công lao của những “người lái đò thầm lặng”.

Trong buổi lễ Đ/c Trần Thùy Dung – Trưởng phòng GD&ĐT thành phố đã chúc mừng ghi nhận. vinh danh các thầy cô giáo đã đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp trồng người, các nhà giáo đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong năm học 2021-2022

Đ/c Trần Thùy Dung – Trưởng phòng GD&ĐT TP trao giấy khen LĐTT cho các nhà giáo trong nhà trường.

Đặc biệt, UBND phường Duyên Hải còn trao thưởng 7 nhà giáo có nhiều thành tích trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đ/c Lê Tuấn Anh – Chủ tịch UBND phường trao thưởng cho các nhà giáo đạt thành tích trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Buổi lễ mít tinh kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 được diễn ra thành công tốt đẹp. Có thể nói, chương trình gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 diễn ra ngắn gọn nhưng mang đầy ý nghĩa lớn lao. Tạo cho thầy và trò trong nhà trường một tâm thế mới, một khí thế đi lên thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và gieo vào lòng các thế hệ học trò hôm nay và mai sau kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc.

Các đ/c lãnh đạo tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các nhà giáo đã và đang công tác trên địa bàn.

Hội PHHS tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBGVNV nhà trường.

            Kết thúc buổi lễ là chương trình giao lưu bóng chuyền hơi giữa Đội bóng của phường Duyên Hải, GV nhà trường, PH HS.

Nguồn Cổng thông tin trường tiểu học Duyên Hải

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1