Khai giảng năm học 2023-2024

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu  bước vào năm học mới.

Sáng ngày 05/9/2023 Trường Mầm non – tiểu học Duyên Hải tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024. Đến dự khai giảng có đồng chí Trần Văn Thiện – PCT HĐND thành phố, đại diện lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo thành phố; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể phường, Các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn phường, đại diện hội cha mẹ học sinh, phụ huynh học sinh; cùng toàn thể cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên và 283 em HS trường TH Duyên Hải; cán bộ quản lý, các cô giáo, cán bộ nhân viên và hơn 100 em HS trường MN Duyên Hải.

Tại buổi khai giảng năm học thầy và trò, các đại biểu đã được nghe thư chúc mừng của chủ tịch nước và sự quan tâm, chúc mừng của các cấp, các ngành dành cho trường trong đầu năm học mới.

Trong những năm học qua các em học sinh khó khăn luôn được các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp luôn quan tâm. Cũng như kịp thời động viên các em có động lực tiếp tục phấn đấu. Nhân dịp đầu năm học mới  Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Lào Cai, UBND Phường Duyên Hải có những món quà hết sức ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Và phần quà học bổng của quỹ bảo trợ trẻ em trao cho em Thào Mạnh Sơn – Lớp 2A1 và trao phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày hội “Niềm vui ngày khai trường. Các em học sinh chính là những nhân vật trung tâm, được nhận những sự quan tâm tốt đẹp nhất của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Trên khuôn mặt của các em ngày hôm nay đều thể hiện niềm vui và sự háo hức bước vào năm học mới. Ngày hôm nay để thật sự mỗi ngày đến trường là một ngày vui đối với mỗi học sinh các em đã được tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ và các trò chơi tại trường.

Một số hình ảnh:

 

anh tin bai

Bài và ảnh: Doãn Thị Kim Thúy

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1