Tham gia hội thi nghiệp vụ PCCC&CNCH tổ liên gia An toàn PCCC thành phố Lào Cai năm 2023

Nhằm nâng cao khả năng, kỹ năng nghiệp vụ chữa cháy khi tham gia cứu chữa cácvụ cháy của các lực lượng tại chỗ, hộ gia đình làm nhiệm vụ PCCC&CNCH trên địa bàn và nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của người đứng đầu hộ gia đình về tầm quan trọng trong công tác PCCC&CNCH; phát huy phương châm “4 trong dân” và tính chủ động, sẵn sàng xử lý kịp thời, có hiệu quả các tình huống cháy, nổ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Sáng ngày 16/9/2023 Ban chỉ đạo PCCC&CNCH  thành phố Lào Cai tổ chức Hội thi nghiệp vụ PCCC&CNCH tổ liên gia An toàn PCCC thành phố Lào Cai năm 2023. Tham gia hội thi có 20 đội, trong đó phường Duyên Hải tham gia có 01 đội thi. Tại diễn tập thực binh và xử lý các tình huống cháy, nổ giả định đội thi của phường Duyên Hải đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như giải ban toàn đoàn, giải nhì 100m và giải khuyến khích 400m.

Qua cuộc thi đã thu hút được đông đảo quần chúng tham gia cổ vũ và hiểu được về nghiệp vụ xử lý tình huống khi cháy nổ xảy ra.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Bài và ảnh: Vương Xuân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1