Phường Duyên Hải gặp mặt, tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ

Nhằm phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”,  công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của địa phương năm 2023 luôn được quan tâm thường xuyên. Trong đợt tuyển quân năm 2023 có 05 tân binh được tuyển chọn, trong đó có 01 tân binh dự bị.

Sáng ngày 09/02/2023 phường Duyên Hải tổ chức buổi gặp mặt với các tân binh và gia đình đình tân bình được nhập ngũ năm 2023.

Đên dự có đồng chí Lê Tuấn Anh – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường; cùng sự có mặt của các lãnh đạo TTĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể phường, BTCB, TTDP, trưởng ban công tác mặt trận khu dân cư và đặc biệt là sự có mặt của 5 tân binh với thân nhân gia đình tân binh.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Tuấn Anh -  PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã động viên và chúc các đồng chí tân binh lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cùng chia vui với các tân binh các đoàn thể phường có phần quà nhỏ gửi tới các tân binh và lời chúc, động viên trước khi tân binh lên đường nhập ngũ.

Và thay mặt đại diện cho các tân binh được lên đường lần này là Tân binh Tô Văn Thuận bùi ngùi xúc động cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, cùng lời cảm ơn đến bố mẹ bản thân và các tân binh được lên đường lần này và hứa sẽ hoàn thành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

Bài và ảnh: Hoàng Cao Thế

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1