Tổ chức kỳ họp thứ 2 ( kỳ họp giữa năm 2021) của HĐND phường Duyên Hải khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ngày 28/7/2021, Thường trực HĐND phường Duyên Hải tổ chức kỳ họp thứ 02 HĐND khó V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Sau lễ chào cờ và phát biểu khai mạc của đồng chí Bùi Đại Quang – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Duyên Hải thì đã HĐND, các ban HĐND, UBND, UBMTTQ thông qua các báo cáo nhằm đáng giá sau kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm,  phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Đến dự kỳ họp phường rất trân trọng và được sự quan tâm của đồng chí Trần Văn Thiện –  BTV Thành ủy, PCT HĐND thành phố đã quan tâm sát sao dự họp và chỉ đạo về mọi mặt. Đồng chí hết sức biểu dương tinh thần, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, HĐHD và chính quyền địa phương, đoàn thể đến khu dân cư có sự đoàn kết, gắn bó để đạt được những thành tựu được nêu trong báo cáo tại kỳ họp thứ 2. Qua đây đồng chí cũng mong mãi giữ mãi được tinh thần đó, hướng HTXS các nhiệm vụ đã đề ra.

Tại Kỳ họp đã dành phần lớn thời gian để đại biểu HĐND thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu với UBND phường với các báo cáo và kết quả giải quyết cử tri trong các lĩnh vực về đất đai, đô thị, an sinh xã hội, văn hóa xã hội, lao động TBXH. Sau giờ làm việc với tinh thần đổi mới, tập trung, dân chủ, kỳ họp đã biểu quyết đã thông qua các dự thảo nghị quyết và bế mạc kỳ họp.

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                        Bài và ảnh: Đỗ Đức Thuận

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1