Gặp mặt đơn vị kết nghĩa

Đánh giá công tác hợp tác kết nghĩa giữa 2 đơn vị phường Duyên Hải - thành phố Lào Cai và phường Hợp Minh - thành phố Yên Bái.

Chiều ngày 18/10/2022 phường Duyên Hải đón đoàn công tác phường Hợp Minh - thành phố Yên Bái, tại buổi gặp mặt 2 đơn vị đã đánh giá các kết quả phát triển kinh tế, xã hội, chính trị của địa phương mình và chia sẻ những kinh nghiệm điểm hình cùng học hỏi; điển hình đợt gặp mặt lần này trao đổi, chia sẻ trong lĩnh vực kiểm tra, giám sát của HĐND và công tác của MTTQ và các đoàn thể phường. Sau buổi tọa đàm 2 bên đã giao lưu bóng truyền hơi.

Sáng ngày 19/10/2022 phường Duyên Hải đã đưa đoàn công tác đi thăm quan vùng kinh tế trên đụa bàn như tại khu cửa khẩu Kim Thành; thăm quan địa điểm đang xây dựng trụ sở phường và đưa đoàn đi thăm quan quang cảnh Đền Thượng.

Sau khi gặp gỡ và giao lưu 2 đơn vị đều có ấn tượng tốt và đánh giá kết quả đã đạt được trong năm qua đều tốt và định hướng trong năm tới những nhiệm vụ trong phát triển kinh tế xã hội địa phương 2 bên vượt mục tiêu đề ra.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

                                                                                                                      Bài và ảnh: Vương Xuân

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1