Khám chữa bệnh miễn phí cho đối tượng chính sách

Nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn dân ta đối với các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình Liệt sỹ và Người có công với cánh mạng nhân ngày 27/7 – ngày thương binh liệt sỹ.

 Sáng ngày 25/7/2023 phường Duyên Hải đã chỉ đạo Trạm y tế phường phối hợp cùng với Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai tổ chức các hoạt động khám sức khỏe cho các đối tượng chính sách  trên địa bàn phường.

Tham gia trực tiếp khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách là Bác sỹ Nguyễn Xuân Thủy – Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai và cán bộ trạm y tế phường Duyên Hải; Trong ngày đã khám được cho 08/17 đối tượng thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, bên cạnh đó có một số đối tượng chính sách đang nằm viện điều trị và đi vắng. Bác sỹ đã tận tình khám bệnh, thăm hỏi tình hình, tư vấn sức khỏe cho các đối tượng.

Đây là việc làm thể hiện được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền địa phương với những người có công và gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7 và đó cũng là truyền thống đạo lý tốt đẹp, lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, thống nhất đất nước.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

Bài và ảnh: Doãn Thị Kim Thúy

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1